Adang

Habang nagyoyosi sa may terrace…

Adang: (pamangkin kong 4 yrs old) May problema ka ba?

Ako: Wala bakit?

Adang: Eh bakit ka nagsisigarilyo? May problema ka eh!

Ako: Wala nga

Adang: Ang bata bata mo pa naninigarilyo ka na! Ano ngang problema mo?

Ako: Pumasok ka nga sa loob.

Nanay ko may dalang happy meal ng Mcdo…

Adang: Bigay mo na lang sa anak mo yan.

Nanay ko: Bakit? Ayaw mo ng hamburger?

Adang: Sa kanya na lang. May lagnat yung anak mo eh. Alagaan mo nga.

No comments yet

Leave a Reply

