Si Efren Salonga

Astig yung episode ng Lost na napanuod ko kanina (Season 5 Episode 3, Jughead) kasi extra yung Philippines. Ang galing! Nasa isang island sa Pinas sina Desmond at Penny tapos hinahanap niya si Efren Salonga. Ayun nakita niya sa isang kubo na nakikipag inuman. Yun pala manganganak na si Penny at si Efren Salonga yung doktor. Wala lang. Yung mga Lost fans lang ang makakarelate. Hahaha. Naastigan lang ako kasi pinakita yung flag ng Pinas tsaka yung Mabuhay sign. Naalala ko dati sa Alias extra din yung Pinas. Exciting yung Lost ngayong season. Ang daming nangyayari. Pero maganda. Astig yung time travelling nila. Sana bumalik na sina Jack sa island. Tsaka sana ibalik nila si Claire. Tsaka si Charlie!

And speaking of exciting. Malapit na rin yung crossover event sa Greys Anatomy tsaka Private Practice! Shit di na ko makapaghintay. Sino kaya ang pupunta sa Seattle Grace? O sa L.A? Sana multiple episodes yung crossover. At sana din wag nilang patayin si Izzie. Badtrip yun pag ganun. Sana gumaling siya. Lecheng Denny kasi yan sumulpot pa. Die Denny die! Wait, deads na nga pala siya.

Shit Heroes na rin pala next week. Volume four na! Sana naman umayos na yung kuwento. Sana gaya nung season 1 ulit na astig yung plot at storylines. Baka kasi ma cancel yung show sayang naman. Parang yung ginawa nila sa Pushing Daisies tsaka sa Dirty, Sexy, Money. Ang gaganda kaya ng mga yun tapos kinancel lang nila. Badtrip.

Buti na lang may 24 na ulit. Welcome back Jack Bauer! Ganda nung season premier. Akala ko talaga kontrabida na si Tony Almeida. Yun pala undercover lang. Whew! Best show ever! Hahaha. Prison Break din pala maganda! Tsaka House. Tsaka Dexter. Chuck. Merlin. Nip/Tuck. True Blood. Entourage. Desperate Housewives at Ugly Betty din pinapatos ko. Smallville! Tapos may American Idol pa.

Pero ultimate favorite ko talaga ang Friends. Kahit paulit ulit ko tong pinapanuod sa DVD at sa Starworld at ETC hinding hindi ako magsasawa.

Ang nagagawa nga naman ng walang trabaho. Sige next time ulit, nuod pa ko ng Gossip Girl.

XOXO

No comments yet

Leave a Reply

